๑۩۞۩๑ (¯`°•.¸¯`°•† HaiPhongDj †•°´¯¸.•°´¯) ๑۩۞۩๑

Liên Kết Với Mọi WEb, Blogger

Nhằm tạo sự liên kết giữa các Blogger và mọi người biết đến với nhau, nay DjSo1Tl trao đổi liên kết với các Blog hoặc các Website để cùng nhau phát triển.


Hiện tại DjSo1Tl! chỉ liên kết với các bạn dưới dạng Text (Link). Để liên kết với nhau, các bạn hãy Comment tại trang liên kết này và hãy thêm vào Blog hoặc Web của bạn với đoạn code:
<a alt="DjSo1Tl" href="http://djso1tl.blogspot.com" target="_blank" title="Nghe Nhạc Tải Nhạc Online Miễn Phí">Nhạc DJ</a>
Sau khi các bạn Comment, mình sẽ thêm  vào cho các bạn nếu như các bạn muốn mình thêm vào trước. DjSo1Tl! không phân biệt tên miền cũng như lượng truy cập trên WebBlog của các bạn. Tuy nhiên trong vòng 1 tháng các bạn phải có ít nhất 1 bài viết để chứng minh WebBlog của bạn còn hoạt động. 


Chú ý: 
Để Đặt Vui điền các Thông tin sau:
Địa Chỉ BLog: http://..... 
Nội dung: ...... 
Tiêu đề Blog: ......


DjSo1Tl! liên kết với tất cả các WebBlog còn hoạt động. 


Trừ các trường hợp sau:
  • Blog hoặc Website mang tính phản động, kích động chống phá nhà nước.
  • Blog hoặc Website mang hình ảnh phản cảm, gây cảm giác ghê sợ cho người xem.
  • Blog hoặc Website có hình ảnh đồi trụy không đúng với thuần phong mỹ tục của nước Việt Nam. 
  • Blog hoặc Website mang tính phân biệt chủng tộc tôn giáo.
  • URL không hiển thị liên kết trực tiếp trên Webblog của bạn.
  • Sau 3 ngày mình thêm liên kết nếu không thấy liên kết của BlogFox.iNFo! trên WebBlog của bạn, mình sẽ gỡ bỏ.




Coppy link gửi cho bạn bè

List of songs with Thể Loại

1 nhận xét: Liên Kết Với Mọi WEb, Blogger

Dj Phu My nói...
lúc 23:26 24 tháng 4, 2012

Mình Vừa Sửa ! Xl Đã Thiếu Của Bạn. Mình add lại ngay đây

Đăng nhận xét

[▼/▲] Emoticons